วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

ขบวนการไม่เป็นทางการ อากิบะเรนเจอร์ ตอนที่ 1 ซับไทย by EST


กติกาการดาวน์โหลด


1.ใช้ 7zip รวมไฟล์

2. ใช้ IDM ในการดาวน์โหลดเพื่อจัดคิว

3.นำซับไปเผยแพร่ เพียงแค่ให้เครดิต

4.อ่านข้อ1-3ใหม่

ทีมงาน


เทนโด โซจิ : translate,QC,Effect,Timing,Encode,Upload,Logo

black-san : information

kimin : QC


EST มีดีตรงไหน...??

-เป็นทีมที่มีทีมงานชื่นชอบคาเมนไรเดอร์โดยเฉพาะ
-ทีมของเราแปลจากซับอังกฤษโดยผู้เชี่ยวชาญ
-เอฟเฟกต์และคาราโอเกะของเราทำด้วยใจ ใช้อารมณ์ศิลป์ในการแปลเพลง เพื่อให้ไม่อารมณ์เสียขณะอ่านคำแปลเพลง
-โลโก้ที่ใช้ทำเอฟเฟกต์ล้วนแล้วเป็นโลโก้คุณภาพจากคนทำสุดเทพ(เฉพาะคนทำโลโก้แหละ==)
-ทีมซับเราเป็นกันเองกับคนดู ยอมรับทุกคำติชม จะนำข้อบกพร่องไปแก้ไข และทีมซับเราไม่ใช่ทีมซับเทพ แต่ทีมซับเราจะตรวจสอบข้อผิดพลาดเพื่อพัฒนาต่อไป..
-ทีมซับเราจัดทำซับในรูปแบบไฟล์HD เพื่อสำหรับนักสะสมเป็นคอลแลคชั่นโดยเฉพาะ
-ทีมซับเราอัพไฟล์ด้วยMediafire เร็ว แรง สุดๆ (แถมยังมีบิทที่มีท่านผู้ชมนำไปปล่อยด้วย ขอบพระคุณอย่างสูง)





ตอนต่อๆไปเร็วๆนี้ครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอจงอย่ามีปัญหาเลยเถิด...สาธุ

    ตอบลบ
  2. สู้ต่อไป EST พี่เจ๋งจิงๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน 2555 เวลา 21:07

    โหลดมาดูแล้ว สุดยอดเลยพี่!

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2555 เวลา 04:58

    เจ๋งอ่ะ

    ตอบลบ