วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กฎกติกาของทีมแฟนซัปของเราครับ

1.ซัปทุกตัวของเราทำเพื่อการฝึกฝนของคนในทีม และให้เพื่อนๆได้ดูกันก่อนLCจะมานะครับ
2.ห้ามนำไปค้าขายเชิงพาณิชย์เด็ดขาด! ใครพบกรุณาอย่าซื้อนะครับ มาโหลดดูดีกว่านะครับ
3.เมื่อหนังเรื่องที่เราซัปเข้าไทยแบบมีลิขสิทธิ์ตามกฎหมายเราจะทำการลบไฟล์ออกทันที
4.เพื่้อนๆกรุณาอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์กันด้วยนะครับ
5.ใครจะนำไปแจกได้ตามใจตามสบายเลยครับ ไม่ต้องขอก็ได้ แค่ให้เครดิตซักนิดก็ชื่นใจแล้ว อย่างน้อยฝากแฟนเพจเราไปด้วยจะดีมากครับ>> http://www.facebook.com/ESTfansub
6.โหลดซับเราไปอย่าเพิ่งตกใจ แตกไฟล์ด้วยโปรแกรม7zipนะครับ โหลดที่นี่ได้เลยครับ
มีปัญหาอะไรติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจเลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น